logo
กรมธนารักษ์
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปราจีนบุรี
THE TREASURY
DEPARTMENT
MENU
  • A
  • A
  • A

การจัดการข้อร้องเรียน

  • แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ ปัญหาด้านคุณธรรม จริยธรรม ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปราจีนบุรี
    14 มิถุนายน 2567
  • แนวทางขั้นตอนการดำเนินการต่อข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ ปัญหาด้านคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาข้าราชการ ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปราจีนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    25 มกราคม 2567
  • แนวทางขั้นตอนการดำเนินการต่อข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ ปัญหาด้านคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาข้าราชการ ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปราจีนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    6 กุมภาพันธ์ 2566
  • แบบแสดงความคิดเห็น
    13 มกราคม 2564
  • ขั้นตอนการดำเนินการต่อข้อร้องเรียนร้องทุกข์ การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ
    13 มกราคม 2564
  • แบบแสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน / ร้องทุกข์
    15 มกราคม 2563
  • ขั้นตอนการดำเนินการต่อข้อร้องเรียนร้องทุกข์ การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ
    15 มกราคม 2563
  • แบบแสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน / ร้องทุกข์
    29 พฤศจิกายน 2561
  • ขั้นตอนการดำเนินการต่อข้อร้องเรียนร้องทุกข์ การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ
    29 พฤศจิกายน 2561
  • แบบแสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน / ร้องทุกข์
    10 มกราคม 2561
  • ขั้นตอนการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ
    10 มกราคม 2561
  • ขั้นตอนการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ
    30 มกราคม 2560
  • แบบแสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน / ร้องทุกข์
    30 มกราคม 2560